lkaslkafl

Veivei

Er hægt að hafa mikið mislukkaðari daga en ég átti í dag :O

Byrjaði á því að ég svaf bara í 4 tíma, fór í vinnuna og var látinn flokka póstinn, það hefði ekki getað gengið verr og ég var með seinustu mönnum út. Jæja, svo fer ég að bera út í eitthverjar blokkir og þá voru annaðhvort vitlaus bréf í bunkanum, vitlaus merktir póstkassar eða bara alls ekki merktir. Ég var tvo og hálfan tíma með hverfi sem ætti að taka svona 40 mínútur. Svo þegar ég var að verða feginn yfir því að vera búinn að klára hverfið þá datt ég um skóreimarnar mínar og skrapaðist á hendinni….urr *reiður*

Jájá, svo fór ég í hitt hverfið og þá voru blöðin líka fáránlega flokkuð þar og bara allt gekk eins og það átti ekki að ganga, ég kláraði svo að vinna hálfsex, en maður á ekki að vera mikið lengur en til fjögur….helvítis andskotans helvítis djöfull!

p.s. mikið væri það dæmigert ef þetta blogg myndi ekki birtast eða þá skemmast

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

