Herra fullkominn?

Menn hafa haft það á orði að ég sé fullkominn. Svo er því miður ekki, ég hef mína galla. Sem dæmi um þessa galla er:

  • Ég get ekki gert armbeygjur(ekki margar allavega)
  • Ég get ekki bjargað mér í sögum sem ég kann ekki 100%
  • Ég get ekki sungið
  • Ég get ekki dansað(ekkert nema Biggadansinn)
  • Ég get ekki leikið
  • Ég er með mislangar lappir og of breiðan fót þannig að allir skórnir mínir eyðast upp á hliðinum
  • Ég þarf að nota gleraugu/linsur enda með -5 á báðum augum
  • Ég borða ekki sveppi
  • Ég hata fatabúðir
  • Ég get ekki sagt Sphinx
  • Það er alltaf drazl á skrifborðinu mínu, sama hversu mikið ég tek til þar

……..Eins og sjá má er ég ekki alveg fullkominn, þó ég sé nokkuð nálægt.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

