Yfirlið


Úff…lærdómurinn er farinn að taka sinn toll. Það dugar greinilega ekki að sofa 4 tíma á dag, læra 9 tíma(með skóla) og borða bara kókópöffs og kex. Það gerðist nefnilega að það leið yfir mig á miðju stofugólfinu hjá ömmu 😮 Það var vont en ég var heppinn að hafa ekki lent á stólnum eða borðinu þarna við hliðina á mér…
…..

Það var sagt mér……………..mér var sagt að hér byggi skógarþröstur, getur svo verið?
….

Ef Alonso er ekki besti sendingamaður í heimi þá heiti ég Guðmundur, sjá myndband
….
Prófin að byrja á þriðjudaginn:o Byrja á Sögu, mikið að lesa undir það en ætti að reddast, saga er fín
….
Mig langar í bláan ópal 😦
….
Ma og Pa eiga 33 ára brúðkaupsammli í dag, það finnst mér nokkuð vel gert….jólin eftir 24 daga og ég hef alveg sloppið við að heyra jólalag 😀 það finnst mér líka ansi gott…….ætla þó að hlusta á eitthver en ekki eitthvað „neinei ekki um jólin“ dæmi

….. Að lokum legg ég til að danska verði lögð í eyði

Auglýsingar

One thought on “Yfirlið

  1. Fuck sko þessi próf. Þetta er grín.Ég er að reyna taka mér pásu og að horfa á Die Hard 2 og kl er 04:45 þegar ég skrifa þetta. Biggi þeir eru á eftir okkur.PASSAÐU ÞIG MAÐUR

Færðu inn athugasemd

